शुक्रवार, १२ जून, २००९

दारे झाली किती बंद

.

.
दारे झाली किती बंद
नाही मानली मी हार
आयुष्यात घेणे नाही
कधी माघार माघार
.
माझ्या वर चालू आले
रूढी कांडांचे वादळ
माझ्या नावेच्या पाठीशी
माझ्या तत्वांचेच बळ
माझ्या हुकुमात माझे
सारे विकार विकार
.
केला सातत्याचा बाण
घेत यशाचाच नेम
एकवटून डोळ्यात
आले माझे रोम रोम
यश चळ चळ कापे
असा प्रहार प्रहार
.
मिळाल्याचा ना हिशोब
हिशोब ना दिल्याचाही
जे मिळाले घेत गेलो
देत गेलो सर्व काही
मला आवडते मन
माझे उदार उदार
.
होवो सतत प्रवास
नित्य नवी लागो गावे
माझ्या उत्कट मनाला
मिळो कवितांचे थवे
माझ्यामुळे आनंदाचा
होवो प्रचार प्रचार
.
.
तुषार जोशी, नागपूर

.

४ टिप्पण्या:

  1. khoopach sundar kavita, aprateem shabdasanyojan .... pratyek kadyachya shevti dumdaar prahaar !

    माझ्या हुकुमात माझे
    सारे विकार विकार
    .
    यश चळ चळ कापे
    असा प्रहार प्रहार - best of all !
    .
    होवो सतत प्रवास
    नित्य नवी लागो गावे
    माझ्या उत्कट मनाला
    मिळो कवितांचे थवे
    माझ्यामुळे आनंदाचा
    होवो प्रचार प्रचार
    ... ishha! kiti goad shevat!! :-)

    उत्तर द्याहटवा
  2. फारच सुरेख. केव्हढा आत्मविश्वास, दर्शवते ही अन् देते ही.

    उत्तर द्याहटवा

ही कविता वाचून तुम्हाला कसे वाटले? पटली का? काही जुने अनुभव ताजे झाले का? आवडली का? तुम्हाला पण काही लिहावेसे वाटले का? इथे तुमचा अभिप्राय लिहून जा: